Breaking News

Cô gái Campuchia mặc "thoáng" khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt

Cô gái Campuchia diện váy xẻ tà cao, đội nón lá khi đi dạo phố sách TP.HCM.

Mới đây, trên một trang diễn đàn đăng tải hình ảnh một cô gái ngoại quốc diện váy xẻ tà cao, đội nón lá, chụp ảnh check-in ở phố sách TP.HCM. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều dân mạng Việt Nam bày tỏ thái độ không hài lòng. Một số ý kiến cho rằng, địa điểm mà cô nàng ghé thăm là phố sách, lựa chọn trang phục cũng cần phải có sự tiết chế, nếu chụp ảnh ở một nơi khác thì bộ đồ mà cô diện hoàn toàn không có vấn đề. Bên cạnh thiết kế váy có đường xẻ khá cao, thì chất liệu vải cũng khá mỏng, khiến cô gặp phải tình huống "khó xử" khi tạo dáng quá gợi cảm.

Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 1Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 2

Trang phục mặc đến phố sách của cô gái ngoại quốc này được cho là không phù hợp.

Ngay lập tức, danh tính của người đẹp cũng được cư dân mạng "truy lùng". Được biết, cô gái trong những bức hình trên tên là Pich Votey Saravody, sinh năm 1998, đến từ Sihanouk, Campuchia, đăng quang ngôi vị Á hậu 5 Miss Grand International 2022. Hiện tại, cô đang có mặt ở Việt Nam để quảng bá cho Miss Grand International 2023. 

Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 3Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 4

Thiết kế đầm khá mỏng để lộ đường viền nội y cũng khiến Pich Votey bị "mất điểm".

Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 5Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 6Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 7Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 8

Một số hình ảnh khác của Pich Votey khi đến thăm Việt Nam nhằm quảng bá cho Miss Grand International 2023.

Pich Votey từng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Campuchia năm 2022 và có kinh nghiệm là người mẫu thời trang và diễn viên nổi tiếng ở Campuchia nhờ sở hữu thân hình mảnh mai, cân đối, gương mặt sắc sảo và chiều cao 1m77. 

Trước sự cố mặc trang phục không phù hợp đi dạo phố sách, Pich Votey cũng từng khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt không hài lòng với hành động  hành động ghép gương mặt của mình vào cơ thể của Thùy Tiên khi mặc trang phục truyền thống của Bali nhằm quảng bá cho một phần thi thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2022. 

Trên trang cá nhân mình, cô viết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ Việt Nam vì bức ảnh chế này. Bức ảnh đó xuất phát từ một fanpage và tôi đã chia sẻ lại trên story cá nhân. Tôi rất xin lỗi vì hành vi này, tôi không có ý gì cả. Cảm ơn các bạn đã nhắc nhở, tôi mong các bạn sẽ tha thứ cho tôi. Tôi sẽ không để sự việc tương tự xảy ra và chú ý hơn tới mọi hành vi của mình. Tôi luôn yêu quý và kính trọng Tiên".

Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 9Cô gái Campuchia mặc 'thoáng' khi đi dạo phố sách TP.HCM, gây xôn xao MXH Việt - 10

Thời điểm dự thi Miss Grand International 2022, Pich Votey phải gửi lời xin lỗi đến Thùy Tiên vì một hành động được cho là thiếu tinh tế.